แม่โกรธจัดบุกร.ร.เค้นความจริงผอ.ตบบ้องหูลูกคว่ำเพราะพูดไม่มีหางเสียง เจอสวนกลับด้วยประโยคโคตรพีคแทบอยากเอาหัวฟวดกำแพงตาย

ทำเกินไปหรือป่าว ! ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งตบเข้าบ้องหูเด็กม.4 อย่างจัง ฝ่ายเเม่เตรียมเอาผิดและดำเนินคดีถึงที่สุด เมื่อวันที่ 8 ก.ย ได...


ทำเกินไปหรือป่าว ! ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งตบเข้าบ้องหูเด็กม.4 อย่างจัง ฝ่ายเเม่เตรียมเอาผิดและดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 8 ก.ย ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันเกิดขึ้นสำหรับเรื่อง ผู้อำนวยการโรงเรียนกลันทาพิทยาคม ตบศีรษะเด็กนักเรียน ม.4 จนกระแทกกับโต๊ะอย่างจัง เเล้วพูดต่ออีกว่า “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร” ซึ่งหลังจากนั้นทางเด็กนักเรียนผู้ที่ถูกตบก็ได้โทรบอกคุณแม่ ซึ่งตัวเด็กนักเรียนจึงเล่าให้แม่ฟังว่า  ช่วงเย็นผู้บริหารรายนี้ได้เดินมาที่ห้องคอมพิวเตอร์แล้วถามนักเรียนหลายคนที่อยู่ในนั้นว่าครูผู้สอนไปไหน


แต่ยังไม่มีใครตอบ ตนเองซึ่งนั่งอยู่ใกล้ๆ ได้ตอบว่า ครูปล่อยแล้ว ทำให้จากนั้น ผู้บริหารได้ใช้มือตบที่ศีรษะตนเองอย่างแรง พบกับบอกว่า “ทำไมไม่มีครับ” จึงพูดกลับไปว่าจะโทรบอกแม่ว่า มาตบผมทำไม ซึ่ง ผู้บริหารได้ตอบกลับว่า “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร”
ในเวลาต่อมาทางคุณแม่ได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว เพื่อไปพบ ผอ.โรงเรียน พร้อมจะสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับได้รับคำตอบจาก ผอ.ว่ามือที่ผอ.ตบเด็กเป็นข้างที่ไม่ถนัดถ้าอีกข้างหนึ่งแรงกว่านี้ สร้างความไม่พอใจให้กับตนเองเป็นอย่างมากเตรียมแจ้งความดำเนินคดี โดยต่อมาผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เกรด 4 เด็กทุกวิชาจนกว่าจะจบม.6 ตนเองจึงเดินทางกลับ ซึ่งเช้าวันนี้ลูกชายไม่ได้ไปโรงเรียนแต่มีอาจารย์ที่ปรึกษาโทรศัพท์มาให้ไปโรงเรียน ซึ่งลูกชายยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หาก ผอ.ไม่มาขอโทษ พร้อมจะแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด



ที่มา: http://www.thesunz.com/101425

You Might Also Like

0 comments